ยืนยันความเร็วในการชาร์จ Xiaomi Mix Fold 3 โดย China 3C

Xiaomi Mix Fold 3 ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน China 3C ยืนยันในส่วนของเทคโนโลยีความเร็วในการชาร์จไฟว่าสามารถอัดไฟเข้าได้ด้วยกำลังแรงสุด 67W ในโมเดลรหัส 2308CPXD0C ซึ่งด้วยมาตรฐานความเร็วระดับนี้ในปัจจุบันคงต้องเรียกว่าเป็นมาตรฐานที่ไม่ได้หวือหวาอะไรแล้ว

สมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ผ่านการรับรองพร้อมกับที่ชาร์จรหัส MDY-12-EF ที่เป็นอแดปเตอร์สุดคลาสสิกของแบรนด์ Xiaomi ที่บริษัทฯ ได้นำส่งพร้อมกับหลากหลายรุ่นซึ่งสามารถจ่ายไฟได้ 67W มานับตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งในแง่นึงก็คือมันน่าจะมีความเสถียรพอสมควร แต่อีกแง่นึงก็คือเหมือนไม่ได้พัฒนาอะไรเพิ่มเติมเลยแม้แต่น้อย

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า Xiaomi mix fold 3 จะเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้โดยจะชูจุดเด่นที่ตัวเครื่องบาง มีน้ำหนักเบา และได้สร้างโรงงานใหม่เพื่อพัฒนากระบวนการผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะด้วย นอกจากนี้ยังจะมาพร้อมกับแบรนด์ Leica ที่ถือเป็นพาร์ทเนอร์กันมาได้ระยะเวลาหนึ่งแล้วสำหรับการร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาซอฟต์แวร์กล้องถ่ายรูป ส่วนหน่วยประมวลผลนั้นไม่น่าพลิกโผอะไรจากการใช้งาน Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 แต่คำถามที่หลายๆ คนน่าจะนึกถึงมากที่สุดน่าจะเป็นคำถามที่ว่ารุ่นนี้จะมีการจำหน่ายนอกประเทศจีนได้หรือยัง

Source



ถูกใจบทความนี้  0