Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ปรากฎบนเว็บไซต์ซัมซง

ซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy Tab S9 Series ออกมาพร้อมๆ กันกับสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ทั้งสองรุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า และยังไม่ทันไรก็มีข่าวเกี่ยวกับแท็บเล็ตรุ่นใหม่สองรุ่นซึ่งจะเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้กับ Galaxy Tab S9 FE Series โดยข้อมูลดังกล่าวได้ปรากฎออกมาจากทางบริษัทฯ เองเลย

ซัมซุงได้ปล่อยรายชื่อของ Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ ว่าที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาบนเว็บไซต์ของบริษัทฯ เองโดยชื่อว่าอุปกรณ์ทั้งสองรุ่นนั้นปรากฎอยู่ในหน้า Samsung’s voice assistant Bixby ซึ่งรายชื่ออุปกรณ์ดังกล่าวอยู่ตรงช่วงกลางหน้าของเว็บไซต์ดังกล่าวแต่มันน่าแปลกตรงที่ดันมีชื่ออุปกรณ์ที่ยังไม่เปิดตัวออกมาด้วยนี่สิ

ในขณะที่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวลือเรื่องสเปคของว่าที่แท็บเล็ตรุ่นใหม่ออกมาเลย แต่มีข่าวลือว่ารุ่นพลัสนั้นจะมีหน้าจอขนาด 12.4 นิ้ว ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Exynos 1380 ส่วนรุ่นปกตินั้นจะใช้งานหน่วยประมวลผลเดียวกันนั่นแหละ แต่ไม่ระบุขนาดหน้าจอออกมา

และจากภาพเรนเดอร์(ภาพบน) คือตัวพลัสนั้นทำให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องว่ามีขอบหน้าจอหนาเท่ากันทุกด้าน และด้านหลังมีกล้องด้วยกันสองตัว แตกต่างจากรุ่นปกติที่ด้านหลังจะมีกล้องเพียงตัวเดียวเท่านั้น และภาพเรนเดอร์ยังแสดงสีสันฝาหลังแตกต่างกันด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0