เผยกำหนดการเปิดตัว iQOO Z8 พร้อมดีไซน์และยืนยันความเร็วในการชาร์จไฟ

iQOO Z8 เคยถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนหรือเดือนหน้านี้ ทว่าล่าสุดทีเซอร์จากทางบริษัทฯ ได้ออกมายืนยันว่าจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 31 สิงหาคม

iQOO ยืนยันว่า Z8 จะมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8200 ทำงานร่วมกับ RAM 12GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 512GB อย่างไรก็ตามทางเลือกหน่วยความจำอื่นๆ นั้นยังไม่ได้เปิดเผยออกมาซึ่งอาจจะมีเริ่มต้นตั้งแต่ RAM 8GB และหน่วยความจำตัวเครื่องเริ่มต้น 128GB ก็เป็นไปได้

 

จากภาพและทีเซอร์ได้เปิดเผยสีสันและดีไซน์ตัวเครื่องออกมา โดยที่ด้านหลังของเครื่องจะมีแผงกล้องขนาดใหญ๋ที่มุมซ้ายบน ใส่กล้องหลังเอาไว้ทั้งหมดสองตัวด้วยกัน และกล้องตัวหลักจะมีระบบกันภาพสั่นไหวด้วย

iQOO ยังเปิดเผยอีกว่า Z8 รองรับการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ได้ด้วยกำลัง 120W และยังมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐานขนาด 3.5 มิลลิเมตร รวมถึงมี IR Blaster เพื่อใช้สั่งการแทนรีโมทและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างตัวเครื่อง

สำหรับการเปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนั้นจะจัดขึ้นในประเทศจีนตามเวลาประเทศจีนคือช่วงหนึ่งทุ่มตรง ซึ่งในวันเดียวกันนั้นทาง iQOO จะไปเปิดตัวสมาร์ตโฟน iQOO Z7 Pro 5G ในประเทศอินเดียแยกกันต่างหากอีกอีเวนท์หนึ่งด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0