Lava Yuva 2 เปิดตัวด้วยหน้าจอ LCD 90Hz แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh

Lava Mobiles เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Lava Yuva 2 สมาร์ตโฟนกลุ่มเริ่มต้นในราคาเพียง INR6,999 หรือประมาณ 2,990 บาท ซึ่งเริ่มจำหน่ายนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป (ในประเทศอินเดีย)

Yuva 2 มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate ดีไซน์หน้าจอแบบติ่งหยดน้ำมีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สาวนด้านหลังมีแผงกล้องดีไซน์คุ้นตาที่ใส่กล้องตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ auxiliary VGA module และมีไฟแฟลช LED ให้มาหนึ่งดวง พร้อมคำว่า AI Camera

หน่วยประมวลผลรุ่นนี้เลือกใช้งาน Unisoc T606 มี CPU octa-core ทำงานร่วมกับ RAM 3GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 64GB รองรับการใช้งาน Micro SD Card สามารถใช้งาน Extended RAM ในการกันพื้นที่ความจำเครื่องมาเป็น RAM ได้อีก 3GB และมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตรให้มาด้วย

ระบบปฏิบัติการมาพร้อมแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 12 ซึ่งถือว่าล้าหลังไปแล้วสำหรับปี 2023 และให้แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh มารองรับการชาร์จไฟเข้าผ่านพอร์ต USB-C ด้วยกำลังเพียง 10W เท่านั้น ไม่มี fast charging

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่องตรงปุ่มพาวเวอร์ และยังชูฟีเจอร์เด่นอีกอย่างคือสามารถบันทึกเสียงสนทนาได้

สีสันตัวเครื่องมีให้เลือกทั้งหมดสามสีได้แก่ สีฟ้า, สีม่วง และสีเขียว

Source via



ถูกใจบทความนี้  0