เผยภาพสมาร์ตโฟน Nubia ใช้กล้องเซ็นเซอร์ 1 นิ้ว ระยะ 35มม.

ZTE จัดเป็นแบรนด์ที่มีความยูนีคเนื่องจากใช้งานกล้องถ่ายรูประยะ 35มม. บนสมาร์ตโฟนระดับเรือธงซึ่งที่ผ่านมามีทั้ง nubia Z50S Pro และ Axon 40 Ultra ซึ่งดูเหมือนว่าในครั้งต่อไปทางบริษัทฯ จะเตรียมใช้งานกล้องระยะ 35มม. ที่มีเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้วแล้ว

Digital Chat Station ได้เปิดเผยรูปภาพตัวเครื่อง prototype ของว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Nubia ออกมาวางไว้เคียงข้างกับ Z50S Pro แสดงให้เห็นถึงขนาดอันใหญ่โตของกล้องหลังที่มีความนูนอย่างมาก และคาดว่าจะมีเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว เนื่องจากรุ่นก่อนหน้านี้ได้ใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.49 นิ้วไปใน Z50S Pro นั่นเอง

นอกจากนี้ทาง Digital Chat Station ได้รายงานด้วยว่าตัวเครื่องรุ่นใหม่น่าจะใช้งานเซ็นเซอร์ Sony IMX989 ซึ่งจะมีการปล่อยออกมาให้เห็นก็ต่อเมื่อจัดการเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้น่าสนใจว่าตัวกล้องเนี่ยนอกจากจะมีขนาดใหญ่แล้วยังดูเหมือนมีวงแหวนรอบๆ ซึ่งหมุนได้หรือไม่ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่หากว่าหมุนได้จะช่วยในเรื่องใดระหว่างการปรับค่ารูรับแสงหรือว่าเป็นการซูมเข้าออก นอกจากนี้จากด้านข้างตัวเครื่องที่เห็นนั้นชัดเจนว่าทางบริษัทฯ จะยังคงปุ่มสำหรับการถ่ายรูปเอาไว้ซึ่งสำหรับคนที่อยากได้ฟีลเหมือนถือกล้องถ่ายรูปน่าจะพอได้กันบ้างล่ะมั้ง

Source



ถูกใจบทความนี้  1