เผยภาพเรนเดอร์และสเปคของ Oppo A38 เต็มรูปแบบก่อนเปิดตัว

ออปโป้กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กตัวใหม่ในชื่อ Oppo A38 ซึ่งได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องดังกล่าวปรากฎออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลุดออกมาพร้อมกับสเปคเต็มของตัวเครื่องเลยซึ่งรุ่นนี้มีกล้องหลังด้วยกันสองตัว ส่วนหน้าจอใช้ดีไซน์แบบติ่งหยดน้ำ

ในส่วนของด้านหน้าตัวเครื่องนั้นเป็นหน้าจอ LCD ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD 90Hz refresh rate ตัวหน่วยประมวลผลใช้ MediaTek Helio G80 ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 12 นาโนเมตร ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB

ด้านหลังมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 ทำงานร่วมกับกล้องตัวที่สองที่ไม่ระบุว่าเป็น Depth หรือ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นจัดให้ที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2

รุ่นนี้ให้แบตเตอรี่ความจุตามมาตรฐานยุคนี้ 5,000mAh และรองรับการชาร์จ/ซิงค์ข้อมูลผ่านพอร์ต USB-C, ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 และทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ ColorOS 13 ที่มีพื้นฐานจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13

ทั้งนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาในเดือนหน้านี้ในยุโรปซึ่งจะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ €159 หรือประมาณ 5,990 บาท และจะมีการนำมาจำหน่ายในอินเดีย รวมถึงเอเชียต่อไป

Source



ถูกใจบทความนี้  0