Realme GT5 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 28 สิงหาคมนี้

Realme เตรียมเปิดตัว GT5 มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 28 สิงหาคมนี้โดยทางแบรนด์ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ซึ่งสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมการเฉลิมฉลองครบรอบห้าปีในตลาดด้วยนั่นเอง

นอกเหนือจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Realme Buds Air 5 ซึ่งจะเป็นรุ่นราคาเข้าถึงง่ายออกมาพร้อมกันด้วย (ส่วนรุ่นโปรนั้นตามกำหนดการในประเทศอินเดียจะมีการเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้เช่นเดียวกัน)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Realme GT 5 จะมาพร้อมหน่วยประมวผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 (ซึ่งไม่น่าพลาดอะไร) และอาจทำงานร่วมกับ LPDDR5X RAM  ควบคู่กับ UFS 4.0 storage

ส่วนกล้องนั้นคาดว่าจะมีสเปคเดียวกันกับ GT Neo 6 (ซึ่งยังไม่มีการยืนยันใดๆ) นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าจะมี Periscope Camera 64MP OV64B sensor และมีกล้องตัวหลัก 50MP Sony IMX9-series 1/1.4” sensor กับ Ultrawide 8MP ส่วนหน้าจอจะเป็น AMOLED ขนาด 6.74 นิ้ว ควาามละเอียด 1.5K 144Hz refresh rate

ส่วนตัวหูฟัง Buds Air 5 นั้นคาดว่าจะสามารถลดเสียงรบกวนภายนอกได้มากถึง 50 เดซิเบล ซึ่งเดิมทีฟีเจอร์ดังกล่าวนั้นเป็นฟีเจอร์ที่มีเฉพาะในรุ่นโปรเท่านั้น รวมถึงจะมีฟีเจอร์ที่เลือกจับเสียงเฉพาะที่มนุษย์ได้ยินในการจัดการ ทำให้เหลือเพียงเสียงสนทนาในการใช้งานนั่นเอง ส่วนใช้จริงเป็นอย่างไรรอดูกันอีกที

Source



ถูกใจบทความนี้  0