ยืนยัน Samsung Galaxy S23 FE จะจำหน่ายในประเทศอินเดีย

มีข่าวลือว่าเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S23 FE มาต่อเนื่องและล่าสุดก็มีข่าวมาอีกว่าทางซัมซุงอาจจะเปิดตัวออกมาในระยะเวลาอันใกล้นี้แล้ว ซึ่งได้รับการยืนยันจากด้วยว่าจะจัดจำหน่ายในประเทศอินเดีย

Galaxy S23 FE ได้ผ่านการรับรองจากทาง Bureau of Indian Standards (BIS) ซึ่งเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในตลาดอินเดียซึ่งถ้ามีการรับรองขนาดนี้คงไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดอีกแล้วล่ะมั้ง และก็ทำให้มันมีความเป็นไปได้ด้วยว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวอาจเปิดตัวในประเทศอินเดียด้วยเลย แต่อาจจะมีการเปิดตัวแบบไม่มีการประกาศให้รับทราบล่วงหน้าอย่างเป็นทางการจากซัมซุง

Galaxy S23 FE นั้นหน้าตาอาจจะดูเหมือนสมาร์ตโฟนกลุ่ม mid-range ของแบรนด์โดยจากภาพเรนเดอร์ที่ปรากฎออกมา และยังได้เปิดเผยด้วยว่ารุ่นดังกล่าวจะใช้งานหน่วยประมวลผล Exynos 2200 ในหลากหลายตลาด และจะยังมีรุ่นที่ใช้งาน Snapdragon 8 Gen 1 ด้วยเช่นกัน และรุ่นนี้มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับ RAM 6/8GB มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128/256GB ส่วนแบตเตอรี่นั้นใส่มาที่ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าด้วยกำลัง 25W ตามสไตล์ของแบรนด์ที่ไม่เน้นแข่งการชาร์จไฟแรงกับใครทั้งนั้น (นอกจากผลไม้มั้ง)

Source



ถูกใจบทความนี้  1