vivo V29 เปิดตัวในยุโรปพร้อมไฟวงแหวนขนาดใหญ่ที่ฝาหลัง

วีโว่เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ V29 ในยุโรปเป็นโซนแรกที่จำหน่าย และอาจไปจำหน่ายที่ละตินอเมริกาเพิ่มเติม แต่จะไม่ไปจำหน่ายที่ประเทศอินเดีย

vivo V29 เคลมไว้เลยว่ามาพร้อม Aura Light function หรือไฟวงแหวนที่ฝาหลังขนาด 15.6 มิลลิเมตรจัดวางไว้ใต้กล้องหลังและมีขนาดเท่ากรอบกล้องหลังเลย ซึ่งจะช่วยในการถ่ายภาพบุคคล (Portrait) โดยจะสามารถสร้างมิติของแสงได้ถึงสามรูปแบบ และยังสามารถช่วยรับรองได้ว่าภาพที่ออกมาหน้าจะไม่มืดและจะกลบส่วนเงาไปได้ด้วย นอกจากนี้ด้วยขนาดไฟที่ใหญ่ขึ้นจะช่วยในเรื่องของสีผิว (skin tone) ออกมาให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ซึ่งเมื่อเทียบกับ V27 นั้นสามารถเพิ่มความสว่างได้มากถึง 36%

Aura Light ยังมีฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment ที่จะสามารถปรับได้อัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมเพื่อให้แสงที่เหมาะสมด้วย

หน้าจอให้มาแบบ AMOLED 6.78 นิ้ว ความละเอียด 1.5K 120 Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 778G กับ RAM 8GB รองรับฟีเจอร์ Extended RAM สูงสุด 8GB

กล้องหลังตัวหลักให้มา 50MP OIS และกล้องหน้าก็จัดเต็มที่ 50MP, รุ่นนี้รองรับ eSIM และมีแบตเตอรี่ความจุ 4,600mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 80W ผ่านสาย (1-50% ภายใน 18 นาที)

ตัวเครื่องผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ลงน้ำได้ไม่เกิน 1.5 เมตร สูงสุดไม่เกิน 30 นาที และมีให้เลือกสองสีสันได้แก่ สีดำและสีฟ้า ทั้งนี้ยังไม่เปิดเผยราคาออกมา

Source



ถูกใจบทความนี้  1