vivo เตรียมเปิดตัว iQOO Z8 Series ในเดือนกันยายนนี้

vivo iQOO Z7 Series เปิดตัวออกมาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาซึ่งก็เกือบจะผ่านไปได้หกเดือนแล้ว ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงเตรียมสานต่อรุ่นใหม่กับ iQOO Z8 โดยล่าสุดได้มีแหล่งข่าวลือปล่อยออกมาผ่านทาง Weibo ว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาในเดือนกันยายนและจะเป็นครั้งแรกที่มีทางเลือกหน่วยความจำ 512GB

iQOO Z8x ได้ปรากฎบนฐานข้อมูลของทาง China 3C โดยแหล่งข้อมูลเคลมไว้ว่ารุ่นดังกล่าวรองรับการชาร์จไฟเข้าด้วยกำลัง 44W ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง iQOO Z7x ที่รองรับการชาร์จไฟด้วยกำลัง 80W นั้นถือว่าด้อยลงพอสมควร

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า iQOO Z8 จะมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 6.64 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 144Hz refresh rate ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 8200 และมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าด้วยกำลัง 120W และจะมีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว ทั้งนี้จะมีการใส่แบตเตอรี่ที่ความจุค่อนข้างใหญ่ถึง 6,000mAh

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า Z8 จะเป็นสมาร์ตโฟนกลุ่มราคาเข้าถึงได้ไม่ยากนักและยังคงมีประสิทธิภาพที่ดีในการใช้งานได้ด้วย อย่างไรก็ตามยังเหลือเวลาอีกหลายสัปดาห์กว่าจะเข้าเดือนกันยายนซึ่งคงมีอะไรหลุดมาเพิ่มเติมอีก

Source



ถูกใจบทความนี้  0