Apple อัพเดท AirPods Pro 2 ด้วย USB-C, Lossless Audio และ IP54 Rating

นอกเหนือจากการที่ไอโฟนรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับพอร์ต USB-C และยังได้มีการวางจำหน่ายตัวแปลงหัวจาก Lightning เป็น USB-C แล้ว ทาง Apple ก็ได้อัพเดท AirPods 2 Pro มาพร้อมกันด้วยโดยหันไปใช้พอร์ตที่จัดว่าเป็น Universal และยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีก

AirPods Pro 2 ตัวใหม่จะมาพร้อมพอร์ต USB-C และยังรองรับ 20-bit, 48 kHz Lossless Audio ซึ่งเหมือนจะดูดี ทว่ามันใช้งานได้เฉพาะกับ Apple Vision Pro เท่านั้นนะ นอกจากนี้ Apple ยังบอกว่าตัวหูฟังยังมาพร้อมกับชิป H2 ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่เคยใช้งานบน Vision Pro ด้วยทำให้สามารถใช้ตัว Lossless ได้ แต่ก็มีคำถามที่น่าสงสัยอยู่ดีว่าแล้วเจ้าตัวที่ขายก่อนหน้านี้ทำไมถึงใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวไม่ได้กันล่ะ ?

นอกจากฟีเจอร์ข้างต้นแล้ว รอบนี้ตัวหูฟังและเคสยังผ่านมาตรฐาน IP54 Rating ที่สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ ใช้ออกกำลังกายได้นั่นแหละ จากตัวที่จำหน่ายก่อนหน้านี้ผ่านมาตรฐาน IPX4 และรุ่นอัพเดทยังรองรับ Adaptive Audio, Personalized Volume, และ Conversation Awareness แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงต่อครั้ง กรณีรวมเคสใช้งานได้ 30 ชั่วโมง โดยจะสามารถชาร์จตัว AirPods Pro 2 ได้โดยการใช้สาย USB-C ซึ่งจะชาร์จจากไอโฟนเลยก็ทำได้

สำหรับราคายังคงเดิมที่ 8,990 บาท และมีเฉพาะสีขาวเช่นเคย

Source



ถูกใจบทความนี้  0