เผยภาพเรนเดอร์ Google Pixel 8 และ Pixel 8 Pro พร้อมสีสันแต่ละรุ่น

Google มีกำหนดการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ออกมาในวันที่ 4 ตุลาคมนี้หรืออีกราวๆ สัปดาห์ได้ ซึ่งจะเปิดตัว Pixel 8 ทั้งสองรุ่นออกมา ก่อนหน้านี้เองก็มีข่าวลือเรื่องสเปคออกมาต่อเนื่องแล้ว และล่าสุดยังได้มีภาพเรนเดอร์สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นออกมาพร้อมสีสันต่างๆ ที่จะวางจำหน่ายอีกด้วย

Pixel 8 Pro จะมีทางเลือกสีสันประกอบไปด้วย สีดำ (Obsidian),สีครีม (Porcelain) และสีฟ้า (Sky Blue) ซึ่งโทนสีของรุ่นนี้จะมาในโทนที่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้ายกเว้นเพียงสีดำที่ใช้สีเดียวกับ Pixel 7 Pro

ส่วน Pixel 8 รุ่นปกตินั้นจะมีทางเลือกสีสันประกอบด้วย สีชมพูกุหลาบ (Peony Rose), สีเทา (Gray) และสีดำ (Obsidian) ซึ่งจะมีเพียงสีดำที่มีให้เลือกซื้อทั้งสองรุ่น

สำหรับดีไซน์เครื่องในภาพรวมดูแล้วไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้มากนัก โดยยังคงมีแถบกล้องในแนวคาดขวางฝาหลัง และรุ่นโปรจะมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัว ในขณะที่รุ่นปกติมีกล้องหลังเหลือเพียงสองตัวเท่านั้น ซึ่งถ้าอ้างอิงตามรุ่นก่อนหน้าก็จะแตกต่างกันที่เลนส์ Telephoto นั่นเอง ส่วนกล้องหลักและ Ultrawide มีมาให้เหมือนกัน

ส่วนสเปคที่คาดการณ์นั้น 8 Pro มีหน้าจอ LTPO OLED 6.7 นิ้ว QHD+ 120Hz, ขุมพลัง Tensor G3 ทำงานกับ RAM 12GB ส่วนรุ่นปกติมีหน้าจอ 6.17 นิ้ว FHD+ 120Hz ขุมพลังเดียวกัน

Source



ถูกใจบทความนี้  0