Huawei เตรียมเปิดตัว MatePad Pro 13.2 วันที่ 25 กันยายนนี้

Huawei กำลังเตรียมตัวปล่อยแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการและจะเป็นรุ่นที่หน้าจอขนาดใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ กับ Huawei MatePad Pro 13.2 โดยมีกำหนดการเปิดตัววันที่ 25 กันยายนนี้ซึ่งได้รับการยืนยันผ่านทางทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา

ส่วนขนาดหน้าจอนั้นก็ตามชื่อรุ่นเลยได้แก่หน้าจอ 13.2 นิ้ว และจากภาพทีเซอร์ดูเหมือนว่าแท็บเล็ตดังกล่าวจะมีขอบหน้าจอที่บางเอามากๆ ในขณะเดียวกันคาดการณ์ว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้อาจมีอุปกรณ์เสริมอย่างแป้นพิมพ์ (keyboard) ซึ่งเดิมทีก็มี magnetic keyboard  และ M Pencil (เห็นไดจากปากกาอีกฝั่งเลย) ที่สามารถใช้งานได้กับกลุ่ม MatePad Pro อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้นซึ่งต้องรอการยืนยันอีกทีตอนเปิดตัวนั่นแหละ

นอกจากนี้ภายในงานดังกล่าวยังอาจมีผลิตภัณฑ์อื่นเปิดตัวพร้อมกันด้วยได้แก่ Huawei Watch Ultimate Gold Edition ที่จริงๆ ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วเพียงแต่ว่ารุ่นดังกล่าวนั้นจะทำจากทอง 18 กะรัตที่ตัวเรือนและสายยังเป็นไทเทเนียมเคลือบทองด้วย ซึ่งจะมีราคาค่าตัวที่สูงพอตัวที่ €2,999 หรือประมาณ 115,000 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายในยุโรปต้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งราคาและวัสดุขนาดนี้เค้าก็มีกลุ่มตลาดชัดเจนพอสมควรแล้วล่ะ

Source via



ถูกใจบทความนี้  1