Motorola Edge 40 Neo เตรียมเปิดตัว 14 กันยายนนี้

Motorola ได้ประกาศนัดหมายเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่กำหนดการวันที่ 14 กันยายนนี้โดยจะเปิดตัว Motorola Edge 40 Neo ออกมาซึ่งภาพดังกล่าวได้แชร์โดยทางบริษัทฯ ในประเทศโรมาเนียผ่านทาง mobilissimo.r

ในภาพได้กล่าวว่า  “Enter the world of colors” (เข้าสู่โลกของสีสัน?) ซึ่งคาดการณ์ว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมาในสีตัวเครื่องแบบ Pantone ประกอบไปด้วยสีสัน Soothing Sea Blue (หรือสีน้ำทะเลที่กระจายตัว) ที่เหลือไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ หรือยืนยันเพิ่มเติม

ทั้งนี้จากข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุไว้ว่า Edge 40 Neo จะใช้งานหน้าจอ P-OLED ขนาด 6.55 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 144Hz refresh rate (ไม่ระบุว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ใต้หน้าจอหรือไม่) และมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 68W ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 1050 มีทางเลือก RAM สูงสุด 12GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงสุด 256GB

Edge 40 Neo

กล้องด้านหลังให้มาทั้งหมดสองตัวประกอบไปด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ Ultrawide ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LEDส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นให้มาที่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

ตัวเครื่องได้ผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ซึ่งตกน้ำได้ไม่เกิน 1 เมตรครึ่ง นานสูงสุดไม่เกิน 30 นาที (กันน้ำได้ว่ายน้ำด้วยไม่ได้)



ถูกใจบทความนี้  0