Samsung Galaxy S23 FE ปรากฎบน Google Play Console ทั้งสองเวอร์ชั่น

ดูเหมือนว่าซัมซุงพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ตโฟน Fan Edition รุ่นใหม่เต็มที่แล้วก็ว่าได้หรือในรุ่น Samsung Galaxy S23 FE ที่ช่วงหลังมีข่าวลือต่อเนื่องไม่มีพักหายใจกันเลยทีเดียว และล่าสุดสมาร์ตโฟนดังกล่าวได้ไปปรากฎบนฐานข้อมูลของ Google Play Console เรียบร้อยโดยมาทั้งภาพและสเปคบางส่วนด้วย

ดีไซน์ตัวเครื่องไม่แตกต่างจากภาพที่หลุดมาก่อนหน้านี้ซึ่งน่าจะมาตามนี้แล้วนั่นเองโดยมีหน้าจอขอบไม่โค้ง ด้านหลังไม่มีแผงกล้องแต่ใส่กล้องหลังทั้งสามตัวไว้เลยและจัดวางปุ่มต่างๆ ไว้ทางขวาของเครื่อง

ในส่วนของสเปคที่ Google Play Console ยืนยันนั้นมาด้วยกันสองเวอร์ชั่นเลยทั้งรุ่นที่ใช้งานหน่วยประมวลผล Samsung Exynos 2200 และ Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ทำงานร่วมกับ RAM 8GB (แต่อาจมีทางเลือกตอนวางจำหน่ายอีกที) ใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 13 และระบุว่าหน้าจอมีความละเอียด Full HD+

จากข่าวลือก่อนหน้าที่ระบุว่ารุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว ซึ่งแน่นอนว่าเป็น AMOLED + 120Hz refresh rate มีหน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB, กล้องด้านหลังตัวหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นไหว (OIS), Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Telephoto 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่จุ 4,500mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 25W ก็น่าจะครบถ้วนแล้ว เหลือแค่ราคากับเวลาเปิดตัวเท่านั้น

Source via



ถูกใจบทความนี้  0