Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีทางเลือกหน่วยความจำเครื่องตั้งแต่ 128GB ถึง 2TB

เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S24 ออกมาแล้วในช่วงนี้โดยทาง @Tech_Reve ได้ปล่อยข้อมูลผ่านทาง X (เดิมคือ Twitter) เกี่ยวกับหน่วยความจำภายในตัวเครื่องของว่าที่สมาร์ตโฟนดังกล่าวซึ่งมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในคราวเดียวกัน

ข่าวดีก็คืออุปกรณ์ดังกล่าวจะมีทางเลือกหน่วยความจำตัวเครื่องสูงสุดถึง 2TB ซึ่งมากพอสำหรับผู้ใช้งานที่ใช้งานอย่างหนักหน่วงหรือเรียกได้ว่าไม่ต้องกลัวเต็มกันเลยมั้ง เยอะกว่าหน่วยความจำบนคอมพิวเตอร์เสียอีก ในขณะเดียวกันตัวเครื่องดังกล่าวยังอาจมีทางเลือก RAM/Storage 8/128GB อยู่เช่นกันซึ่งสำหรับรุ่นระดับเรือธงการมีทางเลือกแบบนี้ราคามันดูไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่แล้ว ยิ่งเมื่อเทียบกับ Mid-range ก็อาจได้หน่วยความจำตัวเครื่อง 256GB นอกจากนี้เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง S23 Ultra ที่มีทางเลือกเริ่มต้นได้แก่ 8/256GB แล้วล่ะก็ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ไม่ดีนัก นอกเสียจากทางซัมซุงจะมีราคาค่าตัวของรุ่นเริ่มต้นที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิมนั่นเอง

หรือไม่ก็อาจจะใช้กลยุทธการตลาดเข้ามาสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าอาจจะได้อัพเกรดเครื่องรุ่นต่ำสุดไปเป็นรุ่นที่มี RAM/Storage 12/256GB ก็เป็นได้ แต่จริงๆ มันควรจะเป็นรุ่นเริ่มต้นได้แล้วรึเปล่าเพราะมันจะเป็นอุปกรณ์ในปี 2024 แล้ว

Source



ถูกใจบทความนี้  0