vivo V29 Pro เตรียมเปิดตัววันที่ 4 ตุลาคมนี้

vivo V29 Series ได้เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้แล้วทั้งหมดสามรุ่นด้วยกันประกอบไปด้วย V29, V29e และ V29 Lite โดยล่าสุดจะมีรุ่นท็อปเข้ามาเพิ่มเติมในชื่อ V29 Pro กำหนดการเปิดตัววันที่ 4 ตุลาคมนี้ซึ่งสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวจะจัดงานเปิดตัวในประเทศอินเดีย

ทั้งนี้วีโว่ไม่ได้ระบุรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวเครื่องออกมาเลยแม้แต่น้อย แต่ยืนยันสีสันประกอบไปด้วย Himalayan Blue (สีฟ้า), สีชมพูอมม่วง? (Majestic Red), และสีดำ (Space Black) และแน่นอนว่าเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ตั้งแต่ V23 Pro, V25 Pro และ V27 Pro ฝาหลังของรุ่น V29 Pro เองก็จะสามารถเปลี่ยนสีสันได้เมื่อเจอแสงแดด แต่ทำได้เฉพาะ Majestic Red สีเดียวเท่านั้น

vivo V29 Pro จะมีไฟแฟแลชทรงกลมที่แบรนด์เรียกว่า Smart Aura Light และมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวโดยหนึ่งในนั้นเป็นกล้อง Portrait ระยะ 2x ที่ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX663 โดยเคลมว่าจะให้โบเก้ที่คุณต้องทึ่ง (“flawless edge detection & stunning background bokeh”)

V29 Pro จะมี Wedding Style Portrait filters – Prosecco, Neo Retro, และ Pastels ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวจะมีเฉพาะรุ่นที่จำหน่ายในประเทศอินเดีย และตัวเครื่องจะหนักกว่ารุ่น V29 อยู่ 2 กรัม (ไม่แตกต่างหรอก) แต่น่าสนใจว่าฟิลเตอร์ดังกล่าวจะมีสีสันออกมาในแบบใด หรือเป็นโทนแบบที่คนอินเดียชอบเลยให้เฉพาะประเทศนั้น ?

Source



ถูกใจบทความนี้  2