vivo Y100 5G เตรียมเปิดตัววันที่ 27 ตุลาคมนี้

vivo Y100 ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในประเทศอินเดียแล้วก่อนหน้านี้ และดูเหมือนจะมีสมาร์ตโฟนชื่อรุ่นเดียวกันเปิดตัวออกมาในประเทศจีนเร็วๆ นี้อีกด้วย โดยว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ปรากฎบนเว็บไซต์ของบริษัทฯ ในประเทศจีนซึ่งจะมีจุดแตกต่างเล็กน้อย

จุดต่างที่เห็นหลักๆ เลยคือกล้องด้านหลังมีกล้องทั้งหมดสองตัว ในขณะที่หน้าจอรุ่นนี้มาในขอบหน้าจอโค้งแบบ 2.5D ทั้งนี้คาดว่าจะมีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการวันที่ 27 ตุลาคมนี้ และจะเริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 11 พฤศจิกายนหรือในเทศกาลช็อปประจำเดือนวันที่ 11.11 นั่นเอง

รายละเอียดอื่นๆ ที่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับรุ่นดังกล่าวที่บริษัทฯ เปิดเผยตอนนี้นั้นมีเพียงว่าสามารถชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ได้ด้วยความเร็ว 44W

ทั้งนี้หากนำสเปคเจ้า Y100 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าซึ่งมาพร้อม Dimensity 900 ซึ่งระยะเวลานานมาแล้วนั้นก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงหน่วยประมวลผลให้เป็นรุ่นปัจจุบันขึ้น แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าใน Y-Series ของวีโว่นั้นจะเป็นกลุ่มสมาร์ตโฟนราคาประหยัดเข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นอาจจะไม่คาดหวังเรื่องประสิทธิภาพทั้งหมดมากนักไม่ว่าจะทั้งจากหน่วยประมวลผล หรือกล้องถ่ายรูปก็ตามที แต่อย่างน้อยก็ได้หน้าจอขอบโค้งดีไซน์ Punch-hole ที่ดูดีเลยนะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0