Nokia XR21 Limited Edition เปิดตัวเพื่อฉลองการผลิตใน EU

HMD Global เริ่มต้นการผลิตสมาร์ตโฟนที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G ในยุโรปตามแผนการโดยอยู่ในประเทศฮังการี และได้ผลิตสมาร์ตโฟนรุ่น Limited Edition ออกมาเพื่อฉลองการเริ่มต้นดังกล่าวด้วย Nokia XR21 Limited Edition ซึ่งทาง HMD ระบุว่าตัวเครื่องรุ่นพิเศษดังกล่าวนั้นมีจำนวนเพียง 50 เครื่องเท่านั้น แต่ละเครื่องจะมีตัวเลขที่ไม่ซ้ำใครในซีรีส์และยังมาพร้อมสีสันพิเศษ Frosted Platinum พร้อมกล่องพิเศษด้วย

Nokia XR21 ได้เปิดตัวออกมาในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดยเน้นที่ความถึกทนในการใช้งานด้วยวัสดุเกรดการทหาร พร้อมผ่านมาตรฐาน IP69 ซึ่งเป็นค่า IP ที่สูงที่สุดสำหรับการกันน้ำและฝุ่น

ตัวเครื่องมีหน้าจอ LCD ขนาด 6.49 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate ปกป้องด้วย Gorilla Glass Victus ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 695 มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล กับ Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

แบตเตอรี่มีความจุ 4,800mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็ว 33W ทว่าระบบปฏิบัติการรุ่นนี้นั้นออกจะเก่าไปสักนิดด้วยการใช้งานแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 12 ซึ่งสำหรับยุคนี้ต้องไม่ต่ำกว่าแอนดรอยด์ 13 แล้ว

สำหรับราคารุ่น Limited Edition นี้เปิดตัวที่ €699 หรือประมาณ 27,000 บาท โดยจัดจำหน่ายที่เยอรมัน ฝรั่งเศส ออสเตรีย เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม สเปน อิตาลี ฟินแลนด์และอังกฤษ

Source



ถูกใจบทความนี้  0