เผยภาพเรนเดอร์ OnePlus Open พร้อมลือราคาประมาณหกหมื่นบาท

เมื่อเดือนก่อนทาง OnePlus ได้เริ่มปล่อยวิดีโอโปรโมทว่าที่สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้อย่าง OnePlus Open โดยได้เห็นรายละเอียดเพียงเล็กน้อยบางมุมเท่านั้น แต่ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาให้เห็นชัดเจนซึ่งสิ่งที่เด่นมาเลยคือแผงกล้องด้านหลังทรงกลมขนาดใหญ่เต็มพื้นที่

ภาพเรนเดอร์ที่ปรากฎครั้งนี้ทำให้ไม่ต้องคาดเดาดีไซน์รุ่นนี้กันอีกต่อไป ซึ่งภาพมาด้วยกันสองสีสันได้แก่สีดำและสีเขียวซึ่งวัสดุฝาหลังแตกต่างกัน โดยสีดำเป็นหนังและสีเขียวเป็นกระจก ทั้งนี้สมาร์ตโฟนดังกล่าวจะยังคงใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 หากมีการเปิดตัวออกมาในเดือนนี้ อย่างไรก็ตามหากเปิดตัวออกมาจริงแล้วภายหลังจากนั้นไม่กี่วัน Snapdragon 8 Gen 3 ออกมาแล้วมันก็คงแปลกๆ รึเปล่า

สำหรับราคาแหล่งข่าวระบุว่ารุ่นนี้จะมาที่ USD1,699 หรือประมาณ 61,000 บาท ซึ่งเป็นช่วงราคาที่ถูกกว่า Samsung Galaxy Z Fold 5 เล็กน้อยราวๆ สามสี่พันบาท แต่ด้วยลูกเล่นหรือช่วงเวลาก็อาจจะต้องทำตลาดกันหนักหน่อย

สเปคตัวเครื่อง OnePlus Open คาดว่ามี LPDDR5X RAM 16GB และหน่วยความจำภายในเครื่อง 256GB, หน้าจอภายนอก 6.31 นิ้ว ภายใน 7.8 นิ้ว โดยจะใช้หน้าจอ BOE ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัวน่าจะเป็นวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ส่วนกล้องด้านหลังสามตัวจะมีกล้องหลัก 48MP, Ultrawide 48MP, Telephoto 64MP ระยะ 3x

Source



ถูกใจบทความนี้  0