OnePlus Open ผ่านการรับรองจาก FCC และ Geekbench เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้แน่นอน

OnePlus Open เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้แล้ว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมามากมายทั้งสเปครวมถึงทีเซอร์ โดยเป็นสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของแบรนด์นี้เลย และล่าสุดได้ผ่านการรับรองจาก FCC รวมถึงผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ชื่อดังอย่าง Geekbench แล้วซึ่งแน่นอนว่ามีการยืนยันสเปคบางส่วนออกมาด้วย

OnePlus Open จะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,805mAh ซึ่งจะรองรับการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ได้เร็ว 80W ผ่านสาย ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 13 ทีมี OxygenOS 13.2 ในการใช้งานจริง แม้ว่าในปัจจุบันจะมีแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 14 ออกมาแล้วก็ตามที ทั้งนี้ในส่วนของหน้าจออาจจะมีการเปลี่ยน supplier ในนาทีสุดท้ายด้วย

ตัวเครื่องจะทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 แม้ว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลใหม่อย่าง Snapdragon 8 Gen 3 ก็ตามทีซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Xiaomi จะเป็นเจ้าแรกที่ใช้งานหน่วยประมวลผลใหม่ด้วยนั่นเอง

ขนาดตัวเครื่องของรุ่นนี้อยู่ที่ 153.4 x 142.8มม. ซึ่งค่อนข้างจะสมมาตรหรือแทบจะเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัสละ และจะมีทางเลือก RAM 16GB รวมถึงรองรับ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2 LE ด้วย ซึ่งภาพรวมก็คงไปนับเป็นคู่แข่ง Z Fold 5 นั่นแหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0