เผยภาพแอบถ่าย Oppo Find N3 และภาพเรนเดอร์ด้านหลังส่วนกล้องพร้อมกัน

Oppo น่าจะเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟน N3 ในเร็วๆ นี้ ภายหลังที่มีภาพสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้ปรากฎไปตามสื่อออนไลน์ทั้งหลาย ซึ่งดูเหมือนกับ OnePlus Open เลย นอกจากนี้ล่าสุดยังได้มีภาพแอบถ่ายผู้ใช้งานตัวเครื่องจริงกำลังถ่ายรูปหรือวิดีโออยู่สักอย่างนี่แหละหลุดออกมาด้วย

จากภาพดังกล่าวเห็นขนาดของแผงกล้องชัดเจนว่ามีทรงกลมและเกือบเต็มความกว้างของฝาหลังเลยซึ่งยังคงทำงานเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทาง Hasselblad และจะมาพร้อม Periscope Lens ที่มีระยะ Zoom 5x ด้วย นอกจากนี้ภาพแอบถ่ายดังกล่าวยังมีดีไซน์เหมือนกันกับภาพเรนเดอร์ที่ปรากฎออกมาพร้อมกันด้วยดังนั้นดีไซน์คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้ว

ภายในเกาะกลางที่ใส่กล้องขนาดใหญ่นั้นใส่กล้องไว้ทั้งหมดสามตัวก็น่าจะเป็นกล้องตัวหลัก Ultrawide และ Periscope นั่นแหละ ทั้งนี้มีการจัดวางไฟแฟลช LED ไว้นอกกรอบกล้องดังกล่าวโดยจัดวางไว้ที่มุมซ้ายด้านบนของฝาหลังแทน ซึ่งภายในนั้นอาจจะหนาแน่นเกินไป?

รุ่นนี้น่าจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมดสามสีสันซึ่งวัสดุฝาหลังอาจแตกต่างกันโดยสีเขียวและสีทองดูเหมือนจะเป็นกระจกเต็มแผ่นเลย ส่วนสีดำฝาหลังแอบมีลวดลายคล้ายวัสดุหนังซึ่งจัดว่าดูดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว ส่วนจะเปิดตัวเมื่อไหร่นั้นคงรอขายในจีนก่อนตามเคยละทั่วโลกค่อยว่ากัน

Source



ถูกใจบทความนี้  0