เผยภาพเรนเดอร์ Oppo Find N3 สีทองแบบชัดๆ พร้อมฝาหลังตัวเครื่องสีดำ

คาดการณ์ว่าออปโป้น่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้กับ Oppo Find N3 โดยคาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมดสามสีสันประกอบไปด้วยสีดำ, สีทองและสีเขียว และล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องดังกล่าวออกมาในสีทอง และฝาหลังเครื่องจริงสีดำออกมา

Evan Blass หรือ @evleaks ได้ปล่อยภาพตัวเครื่อง Oppo Find N3 ออกมาในฝาหลังสีดำซึ่งเป็นการยืนยันแน่นอนแล้วว่าวัสดุฝาหลังใช้งานเป็นหนังอย่างแน่นอน ในขณะที่ฝาหลังสีทองจะมีวัสดุฝาหลังเป็นกระจกแทน

ว่าที่สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับพาร์ทเนอร์ในส่วนของกล้องถ่ายรูปอย่าง Hasselblad ทำให้น่าคาดหวังเรื่องสเปคกล้องเลย ทว่าอาจจะน่าเสียดายที่น่าจะมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ทำงานร่วมกับ RAM 16GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่อง 512GB ในขณะที่ในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะมีการเปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ Snapdragon 8 Gen 3 ออกมาแล้ว

สำหรับหน้าจอคาดว่าเป็น LTPO ขนาด 7.8 นิ้วสำหรับจอด้านใน ส่วนด้านนอกเป็นหน้าจอ OLED ขนาด 6.31 นิ้ว และทั้งสองหน้าจอมี refresh rate 120Hz ทั้งนี้ Oppo Find N3 จะจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ส่วนรุ่นที่จำหน่ายทั่วโลกอาจนำไปในชื่อ OnePlus Open ที่มีสเปคใกล้เคียงกันแทน

Source X



ถูกใจบทความนี้  0