Oppo Find N3 Series เตรียมเปิดตัวทั่วโลกวันที่ 19 ตุลาคมนี้

Oppo ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน Find N3 ออกมาในประเทศจีนช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและก็ถึงเวลาอันควรที่จะเปิดตัวจำหน่ายออกไปทั่วโลกแล้ว โดยล่าสุดได้มีกำหนดการออกมาจากประเทศอินเดียว่าบริษัทฯ มีแผนจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ในประเทศสิงคโปร์ และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีรูปแอบถ่ายคนที่ถือใช้งานเครื่องจริงไปนั่นเอง

สำหรับ Find N3 Flip ที่ได้จำหน่ายในประเทศจีนไปก่อนนั้นทำให้เรารู้สเปคอยู่แล้วว่ารุ่นนี้ใช้งาน MediaTek Dimensity 9200+ มีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide 48 ล้านพิกเซล และ Telephoto 32 ล้านพิกเซล แต่ที่ยังไม่รู้เลยคือค่าตัวที่จะไปจำหน่ายซึ่งคาดว่าไม่น่าต่ำกว่า $1,000 หรือประมาณ 35,000 บาท

Oppo Find N3 ยังอาจมีรุ่นที่เราได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้ที่จะมาพร้อมแผงกล้องหลังขนาดใหญ่ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเลนส์ Periscope และยังคงเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Hasselblad ด้วย ในขณะเดียวกันสมาร์ตโฟนดังกล่าวยังอาจเป็นรุ่นที่เหมือนกันกับ OnePlus Open ที่มีหน้าจอภายในเป็น OLED ขนาด 7.8 นิ้ว และหน้าจอด้านนอกเป็น OLED ขนาด 6.3 นิ้ว ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ก็เป็นได้ แต่ก็จะน่าเสียดายตรงช่วงเวลาที่เปิดตัวดันใกล้เคียงกับที่ Snapdragon 8 Gen 3 จะออกมานี่แหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  1