เผยภาพเรนเดอร์ Redmi 13C มีกล้องหลังสองตัวเลย

Redmi 12C ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และได้ไปเปิดตัวในประเทศอินเดียต่อมาในเดือนมีนาคม ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของซีรีส์ดังกล่าวแล้วหรือในชื่อรุ่น Redmi 13C ซึ่งก็ไม่แปลกอะไรนักแค่ขยับเลขไปจากรุ่นเดิมนั่นเอง

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ระบุว่ากล้องหลังตัวหลักมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ส่วนหน้าจอตัวเครื่องยังคงใช้ดีไซน์แบบติ่งหยดน้ำ และรุ่นนี้ยังคงมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร โดยภาพเรนเดอร์รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมดสามสีประกอบไปด้วย สีดำ, สีเขียวและสีน้ำเงิน

แน่นอนว่าตอนนี้เริ่มมีข่าวลือจากภาพเรนเดอร์เป็นข่าวแรก ซึ่งในอนาคตอันใกล้น่าจะมีรายละเอียดอื่นๆ อาทิเช่นสเปคตัวเครื่อง การรับรองจากหน่วยงานต่างๆ และผลทดสอบประสิทธิภาพ Benchmark ตัวเครื่องหลุดออกมา ทั้งนี้สำหรับสมาร์ตโฟนในซีรีส์ดังกล่าวนั้นไม่น่าจะมีอะไรหวือหวามากมายนักซึ่งอาจเป็นเพียงการสานต่อจากรุ่นเดิมเท่านั้น โดย Redmi 12C มีหน้าจอ LCD 6.71 นิ้ว ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Helio G85 มี RAM 3/4/6GB และหน่วยความจำตัวเครื่อง 32/64/128GB กล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่จุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเร็ว 10W

Source



ถูกใจบทความนี้  0