เผยกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S23 FE ในอินเดีย

สัปดาห์ก่อนทาง Amazon.in  ได้ตั้งโปรโมทเพจสำหรับ Samsung Galaxy S23 FE แล้วเรียบร้อยบนเว็บไซต์ของตนเอง โดยเผยคร่าวๆ ว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวออกมาในเดือนตุลาคมนี้ และล่าสุดซัมซุงประเทศอินเดียได้ออกมาเปิดเผยกำหนดการเปิดตัว Galaxy S23 FE อย่างเป็นทางการเรียบร้อยกำหนดการเป็นวันที่ 4 ตุลาคมนี้

กำหนดการดังกล่าวมาพร้อมกับคำว่า The New Epic พร้อมระบุวันที่ชัดเจนซึ่งการยืนยันนี้มาจากช่องทาง X Social Network อย่างไรก็ตามไม่ได้ระบุชื่อที่ชัดเจนว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใด แต่มันก็ชัดเจนพอสมควรแหละว่าคือ S23 FE จากดีไซน์กล้องและสีสันฝาหลังของตัวเครื่องที่ตรงกับภาพเสียเหลือเกิน

นอกจากนี้ยังอาจมีการเปิดตัว Tab S9 FE มาพร้อมกันด้วยจากภาพที่ลั่นๆ มารวมถึงอาจมี Galaxy Buds FE ที่อาจเปิดตัวออกมาในวันพุธที่จะถึงนี้เช่นเดียวกัน

ข่าวลือนั้นคาดว่า S23 FE มีหน้าจอ Dynamic AMOLED 6.4 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ 120Hz refresh rate ทำงานร่วมกับ RAM 6/8GB, Storage 128/256GB มีแบตเตอรี่ 4,500mAh ชาร์จไฟไว 25W และใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 / Exynos 2200 แล้วแต่ประเทศที่นำไปจำหน่าย ส่วนกล้องคาดว่ามีกล้องหน้า 10MP, กล้องหลังตัวหลัก 50MP OIS, Ultrawide 8MP และ Telephoto 10MP มี 4 สีสันให้เลือกซื้อ

Source



ถูกใจบทความนี้  1