เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S24+ ครบทุกรุ่นแล้วล่ะตอนนี้

มาละทีนิดจนครบทุกรุ่นเรียบร้อยสำหรับภาพเรนเดอร์ของว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นถัดไปจากซัมซุงทั้งสามรุ่น โดยก่อนหน้านี้ได้เห็นกันทั้ง Galaxy S24 และ S24 Ultra แล้ว และล่าสุดทาง CAD Render ก็ได้ปล่อยภาพของ S24+ รุ่นสุดท้ายในซีรีส์ออกมา

S24+ เป็นรุ่นกลางของซีรีส์นี้ซึ่งหน้าตานั้นจะเหมือนกับรุ่นปกติหรือ S24 เพียงแต่ว่าขนาดของตัวเครื่องจะใหญ่กว่านั่นเอง โดยแหล่งข่าวระบุว่ารุ่นนี้มีขนาด 158.5 x 75.9 x 7.75 มิลลิเมตร ซึ่งยาวขึ้นเล็กน้อยจากรุ่นก่อนหน้านี้

สำหรับหน้าจอคาดว่ามีขนาด 6.7 นิ้ว โดยใช้งานหน้าจอดีไซน์ Punch-hole แบบเรียบขอบไม่โค้งและมีกล้องหน้าตรงกลางด้านบนหนึ่งตัว ส่วนด้านหลังตัวเครื่องมีกล้องทั้งหมดสามตัวด้วยกัน นอกจากนี้ยังมี cutout ให้เห็นเสาสัญญาณที่อยู่ทางขวาของเครื่อง ไม่ไกลจากปุ่ม Power และปุ่มเพิ่มลดเสียงนัก และจะเห็นว่ารุ่นนี้ใช้กรอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยมเลย ไม่มีความโค้งอีกต่อไปยกเว้นตรงมุมทั้งสี่เท่านั้น

ด้านล้างมีพอร์ต USB-C ไมโครโฟนและลำโพงตัวเครื่อง

สำหรับ Galaxy S24 Series นั้นคาดว่าจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 18 มกราคมปีหน้าหรือในปี 2024 ซึ่งก็ถือเป็นช่วงเวลาปกติไปแล้ว แต่ยังไม่ชัดเจนว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวรอบนี้จะมาสองหน่วยประมวลผลหรือไม่

Source



ถูกใจบทความนี้  0