เผยสเปคหน้าจอของ Samsung Galaxy S24 Series ความสว่างสูงมาก

มีรายงานจากแหล่งข่าวที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับข่าวลือซัมซุงออกมาคาดการณ์ว่าบริษัทฯ จะมีการปรับเปลี่ยนหน้าจอของว่าที่สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S24 Series ทั้งสามรุ่นซึ่งจะปรับทั้งหมดไม่เหมือนที่ผ่านมาที่จะปรับหลักๆ คือในส่วนของรุ่น Ultra เท่านั้น

รายงานดังกล่าวมาจากทาง X (Twitter เดิม) เปิดเผยว่าทั้งสามรุ่นจะใช้งานหน้าจอ LTPO, M13 ที่มีความสว่างหน้าจอสูงสุดถึง 2,500nits ซึ่งสูงที่สุดในปัจจุบันนี้แล้ว ซึ่งเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าที่เดิมทีจะมีเฉพาะรุ่น Ultra ที่ได้ความสว่างหน้าจอสูงสุด

 

ส่วนความละเอียดนั้นจะมีความแตกต่างเฉพาะในรุ่นปกติที่มีขนาดหน้าจอเล็กกว่าคนอื่นในรุ่น แต่ไม่ได้ระบุว่าจะมีความละเอียดเท่าใด แต่ก็คงเป็น Full HD+ ล่ะมั้ง และนั่นหมายความว่าในที่สุดตัว refresh rate ที่ปรับได้หลากหลายตามการใช้งานนั้นจะลงไปสู่รุ่นอื่นๆ พร้อมกับความสว่างหน้าจอด้วยนั่นเอง ในขณะที่การเพิ่มความสว่างหน้าจอสูงสุดนั้นจะยังรองรับคอนเทนต์ HDR ซึ่งจะยังคงแสดงผลได้อย่างดีด้วย

พอมีข่าวแบบนี้แล้วก็น่าลุ้นว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมสำหรับใน S24 / S24+ เพิ่มเติมอีกมั้ย โดยเฉพาะกล้องหน้านี่เมื่อไหร่จะพัฒนาให้มันไปไกลกว่านี้เสียทีล่ะ

Source



ถูกใจบทความนี้  0