เผยภาพเรนเดอร์ของ Motorola Moto G Power 5G (2024)

Motorola ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน Moto G Power 5G ออกมาในเดือนเมษายนปีนี้ มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 9300 มีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และล่าสุด OnLeaks ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ว่าที่สมาร์ตโฟนที่จะมาต่อยอดจากรุ่นดังกล่าวออกมาในชื่อ Moto G Power 5G (2024)

Motorola Moto G Power 5G (2024) มีหน้าจอดีไซน์ Punch-hole เหมือนรุ่นก่อนหน้านี้ แต่อาจมีขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 6.7 นิ้ว จากเดิมความละเอียด 6.5 นิ้ว และด้านหลังจะมีกล้องทั้งหมดสองตัวอยู่ในเกาะที่มุมซ้ายบนของฝาหลัง

ขอบตัวเครื่องจะเป็นแบบตรงไม่โค้งและจัดวางปุ่มต่างๆ ไว้ทางขวาของหน้าจอทั้งหมด ซึ่งมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ปุ่มเปิด / ปิด หน้าจอ/เครื่อง ด้วย

ด้านล่างตัวเครื่องยังมีช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร, ไมโครโฟนตัวหลัก และลำโพงอยู่ข้างกับพอร์ต USB-C ส่วนด้านบนตัวเครื่องมีไมโครโฟนตัวที่สองด้วย

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่าตัวเครื่องจะมีขนาด 167.3 x 76.4 x 8.5 มิลลิเมตร ส่วนอื่นๆ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมาเช่นว่าจะใช้งานหน่วยประมวลผลใด และมีหน่วยความจำแบบใด แต่ว่าหลังจากมีภาพเรนเดอร์ออกมาขนาดนี้แล้วเดี๋ยวก็คงมีรายละเอียดอื่นออกมาเพิ่มเติมเองนั่นแหละ

Source



ถูกใจบทความนี้  0