เผยสเปค OnePlus 12 ยืนยันใช้เซ็นเซอร์ Sony LYT-808

OnePlus 12 ยังคงมีข่าวลือต่อเนื่องโดยล่าสุดได้มีทีเซอร์อย่างเป็นทางการปรากฎออกมาแล้วผ่านทางเว็บไซต์ Weibo ซึ่งเปิดเผยไฮไลท์หลักในส่วนของกล้องถ่ายรูปและหน้าจอตัวเครื่องออกมาก่อน

จากข่าวลือก่อนหน้าหากยังจำกันได้นั้นเปิดเผยไว้ว่า OnePlus 12 จะใช้เซ็นเซอร์  Sony LYT-808 ซึ่งจะเปิดตัวออกมาพร้อมสมาร์ตโฟนและจากทีเซอร์ดังกล่าวได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่าผู้ผลิตเซ็นเซอร์รายดังกล่าวได้ร่วมกันพัฒนาขึ้นมากับ OnePlus

สำหรับกล้องตัวหลักของรุ่นนี้อาจจะกลายเป็นกล้องที่ดีที่สุดในกลุ่ม นอกจากนี้ยังจะมีเลนส์ Telephoto ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล ที่ใช้เซ็นเซอร์ 1/2 นิ้ว ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเลนส์ซูมได้อย่างมาก อย่างไรก็ตามคาดว่าจะมีระยะที่ 3x เท่านั้น

และแน่นอนว่ากล้องของ OnePlus จะได้รับการปรับแต่งโดย Hasselblad และยังอาจใช้งานเทคโนโลยี HDR และ Portrait จากแบรนด์ Oppo ในการประมวลผลภาพเพิ่มเติมด้วย

ทีเซอร์ที่ปล่อยมารอบนี้ยังมีรายละเอียดหน้าจอเผยอีกว่าใช้งานหน้าจอความละเอียด 2K ProXDR ซึ่งน่าจะมีรายละเอียดออกมาเพิ่มเติมจากทาง BOE ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาว่าจะเป็นช่วงวันที่เท่าไหร่และเดือนไหน (แต่น่าจะเดือนหน้านะ)

Source



ถูกใจบทความนี้  1