Samsung Galaxy A25 จะรองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 25W

ซัมซุงกำลังเตรียมการสำหรับเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ใน A-Series กับ Samsung Galaxy A25 โดยจะมีการปรับปรุงหลักๆ เลยคือใช้งานหน่วยประมวลผล Samsung Exynos 1280 ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

ล่าสุดได้มีการยืนยันว่า Galaxy A25 นั้นรองรับการชาร์จไฟเข้าตัวเครื่องได้ด้วยกำลังสูงสุด 25W ซึ่งเหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้โดยการรับรองดังกล่าวมาจากหน่วยงาน FCC ในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เปิดเผยว่าสมาร์ตโฟนรหัส SM-A256U หรือ A25 นั้นมีแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh และรองรับการชาร์จไฟแรงเท่าเดิม

สำหรับ FCC หรือ Federal Communications Commission จะเช็คสอบทุกอุปกรณ์ทีจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาว่าไม่ขัดต่อกฎหมายต่างๆ ของประเทศและการที่มีรายชื่อสมาร์ตโฟนดังกล่าวนั้นยังเผยด้วยว่ารองรับการใช้งาน Wi-Fi 802.11 b/g/n/a/ac, NFC โดยจะรองรับเครือข่าย 5G ในสหรัฐอเมริกาถึง 10 bands

แน่นอนว่า A-Series เป็นสมาร์ตโฟนในกลุ่ม mid-range ซึ่งมีรายงานว่ารุ่นใหม่นี้มีหน้าจอขนาด 6.44 นิ้ว, กล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าตัวหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องไม่น่าผิดพลาดไปจากภาพเรนเดอร์ที่หลุดแล้วซึ่งยังคงใช้งานหน้าจอดีไซน์ติ่งหยดน้ำหรือที่ทางซัมซุงเรียกว่า Infinity-U

Source



ถูกใจบทความนี้  0