เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A35 พร้อมสเปคหลักจาก mysmartprice

ซัมซุงเตรียมเปิดตัว Galaxy A-Series ในช่วงต้นปี 2024 โดยหนึ่งในนั้นจะมีรุ่น Galaxy A35 ด้วยซึ่งล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องปรากฎออกมาเรียบร้อยแล้ว

คาดว่า Galaxy A35 จะมีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate และภาพเรนเดอร์ได้บอกว่าหน้าจอดังกล่าวมาในดีไซน์ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าหนึ่งตัวตรงกลางด้านบน พร้อมขอบหน้าจอสุดบาง

ตัวเครื่องรุ่นนี้มีขนาด 161.6 x 77.9 x 8.2 มิลลิเมตร พร้อมขอบหน้าจอเรียบแบน ส่วนการจัดวางปุ่มต่างๆ ทั้งปุ่มพาวเวอร์และปุ่มเพิ่มลดเสียง

ด้านหลังมีกล้องจัดเรียงในแนวตั้งทั้งหมดสามตัวเหมือนเป็นสไตล์ของซัมซุงไปแล้ว ซึ่งกล้องแต่ละตัวจะมีกรอบโลหะล้อมรอบตัวกล้องด้วยพร้อมมีไฟแฟลช LED อยู่ระหว่างกล้องตัวแรกและตัวที่สอง

สเปคกล้องคาดการณ์ว่ารุ่นนี้จะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนแบตเตอรี่น่าจะให้มาตามความจุมาตรฐานได้แก่ 5,000mAh และรองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็ว 25W

สเปคอื่นๆ อาทิเช่น หน่วยประมวลผล / RAM รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ คาดว่าอีกไม่นานคงมีข้อมูลมาอัพเดทเพิ่มเติมกัน แต่ที่แน่ๆ รุ่นนี้รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G อย่างแน่นอน

Source



ถูกใจบทความนี้  0