เปิดตัว vivo TWS Air 2 ใช้งานได้ต่อเนื่อง 30 ชั่วโมง ปรับปรุง latency ให้ต่ำลง

หูฟังไร้สายรุ่นใหม่จากวีโว่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ vivo TWS Air 2 ที่มีการปรับปรุงระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง, การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3 และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาจากรุ่นก่อนหน้านี้ โดยตัวหูฟังจะเป็นแบบ semi in-ear ซึ่งจะไม่มีจุกซิลิโคน

หูฟังรุ่นนี้มีไดร์เวอร์ขนาด 14.2 มิลลิเมตร รองรับ 3D spatial audio และ DeepX 3.0 stereo sound รวมถึงรองรับ codec หลากหลายทั้ง AAC, SBC และ LC3 นอกจากนี้ตัวหูฟังยังมี AI ในการจัดการเสียงรบกวนขณะใช้สายสนทนา (แต่ไม่ได้มี Active Noise Cancellation ซึ่งความสามารถในการจัดการยังไงก็แตกต่างกัน) และปรับปรุง low-latency mode ซึ่งมีค่าต่ำถึง 55ms ต้องรอดูการใช้งานจริงว่าจะส่งเสียงออกมาได้ไวทันปากคนพูดเวลาดูวิดีโอหรือไม่

สำหรับระยะเวลาการใช้งานตัวหูฟังรวมเคสด้วยนั้นสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานสุดถึง 30 ชั่วโมง และสามารถนำหูฟังไปใส่ออกกำลังกายได้เนื่องจากผ่านมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ยกเว้นจะใส่ว่ายน้ำอันนั้นไม่สามารถทำได้

สีสันจะมีให้เลือกทั้งหมดสองสีด้วยกันได้แก่ สีดำ (เหมือนสีกรมมากกว่านะ) และสีขาว เปิดราคาค่าตัวที่ CNY150 หรือประมาณ 750 บาท ซึ่งจะเปิดจำหน่ายในประเทศจีนก่อน ส่วนประเทศอื่นๆ รวมถึงประเทศไทยรอติดตามกันต่อไป

Source via



ถูกใจบทความนี้  0