vivo X100 series เตรียมเปิดตัว 13 พฤศจิกายนนี้ พร้อม Watch 3

vivo X100 Series มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ซึ่งกำหนดการดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วจากงาน Vivo Developer Conference ซึ่งอาจจะมาพร้อมกับ Origin OS 4 ที่ใช้งานเฉพาะในประเทศจีนด้วย

ภายในวันเดียวกันทางบริษัทฯ จะมีการเปิดตัวสมาร์ตวอชรุ่นใหม่ออกมาด้วยหรือกับ Watch 3 ที่ใช้งาน Blue OS ที่เป็นระบบปฏิบัติการใหม่พัฒนาขึ้นมาเพื่ออุปกรณ์สวมใส่โดยเฉพาะ

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวเกี่ยวกับ vivo X100 Series โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องออกมาให้เห็นกันแล้ว (ภาพด้านล่าง) ซึ่งยืนยันได้ชัดเจนว่ายังคงเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทาง ZEISS ร่วมกันพัฒนากล้องถ่ายรูปออกมาเช่นเคย

สำหรับหน่วยประมวลผลคาดว่า X100 Series อาจมีการใช้ MediaTek Dimensity 9300 ทำงานร่วมกับ LPDDR5T RAM และรองรับการเชื่อมต่อกับดาวเทียมได้ด้วย

สำหรับในรุ่นโปรนั้นคาดว่าจะมีกล้อง Telephoto ระยะ 100มม. ความละเอียด 64 ล้านพิกเซลให้มา แต่รุ่นท็อปสุดอย่าง Pro+ อาจมีเซ็นเซอร์กล้องตัวหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล แต่ไม่มีข้อมูลกล้องของรุ่นปกติและรุ่นโปรว่าจะให้เลนส์อะไรมา เซ็นเซอร์ขนาดเท่าใด

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวระบุว่าในงานเปิดตัวที่จะถึงเร็วๆ นี้นั้นอาจเปิดตัวมาเพียงสองรุ่นได้แก่ X100 / X100 Pro ก่อนส่วนรุ่นโปรพลัสจะตามมาภายหลังในปีหน้า

Source



ถูกใจบทความนี้  0