Huawei Nova 12 Series เตรียมเปิดตัว 26 ธันวาคมนี้

Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Nova 12 Series เร็วๆ นี้ซึ่งจะเปิดตัวในประเทศจีนสัปดาห์หน้า โดยล่าสุดได้มีข่าวจากทาง Huawei Consumer Business Group จาก CEO Richard Yu ยืนยันว่าจะมีการจัดงานวันที่ 26 ธันวาคมที่กรุงปักกิ่ง พร้อมกันนี้ยังได้เห็นทีเซอร์เกี่ยวกับ Nova 12 ออกมาซึ่งเหมือนจะบอกว่ารุ่นนี้มีสีน้ำเงินให้เลือกซื้อด้วย

จาภภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นว่าด้านหลังของรุ่นนี้มีกล้องทั้งหมดสามตัวด้วยกัน ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยสเปคใดๆ ออกมา แต่มีการคาดการณ์ว่าใน Series รอบนี้จะมีด้วยกันทั้งหมดสามรุ่นประกอบด้วย Nova 12, nova 12 pro และ nova 12 ultra โดยรุ่นเริ่มต้นหรือรุ่นปกตินั้นคาดการณ์ว่าจะใช้งานหน่วยประมวลผลที่พัฒนาขึ้นเองอย่าง Kirin 830 ในขณะที่รุ่นโปรและอัลตร้าจะใช้งานหน่วยประมวลผลระดับเรือธงแต่พัฒนาเองเช่นกันกับ Kirin 9000s

รุ่นอัลตร้านั้นยังจะมาพร้อมการชาร์จไฟเร็วระดับ 100W และคาดว่าจะรองรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบดาวเทียมได้ และยังมีข่าวลือด้วยว่ารุ่นท็อปสุดอย่างอัลตร้านั้นอาจมาพร้อมกล้องด้านหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ที่สามารถปรับค่ารูรับแสงได้ตั้งแต่ f/1.4 – f/4.0 อีกด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  1