iQOO Neo 9 เตรียมเปิดตัวเดือนธันวาคมนี้ พร้อมดีไซน์แบบทูโทน

iQOO เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่่ภายในปีนี้อีกรุ่นกับ Neo 9 Series โดยมีรายงานจากทางเว็บไซต์ Weibo พร้อมภาพทีเซอร์ที่ได้เปิดเผยถึงดีไซน์โดยรวมของตัวเครื่องว่าจะมีฝาหลังในสีสันแบบทูโทนหรือสองสีนั่นเอง และจะมีแผงกล้องหลังสองแผงที่ใส่กล้องหลังเอาไว้ทั้งหมดสองตัว

นอกจากนี้ฝาหลังยังเห็นว่ามีสีสันในสองสีทั้งสีขาวและสีแดง โดยวัสดุทั้งหมดจะเป็นพลาสติก แต่อาจมีการแทนที่สื่อความหมายของสีขาวนั้นเป็นผ้า ในขณะที่ส่วนของสีแดงหนังสังเคราะห์

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้จะมีหน้าจอขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 1220p และใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักเป็น Sony IMX920 ในรุ่น Neo 9 รวมถึงใช้งานหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ส่วนในรุ่น Neo 9 Pro นั้นอาจไปใช้งาน MediaTek Dimensity 9300

ที่ผ่านมา Neo Series มักจะมาพร้อมกับกล้องทั้งหมดสามตัวแม้กระทั่งใน Neo 8 ที่ผ่านมาก็มีการนำกล้อง Macro ออกและเหลือกล้องด้านหลังไว้เพียงสองตัวเท่านั้น ซึ่งการวางตำแหน่งของกลุ่มนี้จะอยู่ mid-range ต่างกับ Z-Series ที่จัดไปอยู่ในกลุ่มท็อปเลย

ทั้งนี้หากสังเกตดีๆ ในภาพนั้นจะเห็นว่ามีรูดำๆ อีกรูหนึ่งเหนือไฟแฟลช LED ซึ่งอาจเป็นกล้องตัวเสริมที่นำมาช่วยในการจับโฟกัสไม่สามารถเลือกใช้งานในการถ่ายภาพได้นั่นเอง

Source



ถูกใจบทความนี้  2