เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A15 พร้อมเผยทางเลือกสีตัวเครื่อง

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันว่า Samsung Galaxy A15 จะมีทางเลือกสีสันตัวเครื่องในสีฟ้า และล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ตโฟนดังกล่าวปรากฎออกมาในหลายภาพซึ่งแสดงให้เห็นถึงสีสันต่างๆ ที่น่าจะมีให้เลือก ซึ่งมีสีสันใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย

Samsung Galaxy A15 มาพร้อมดีไซน์หน้าจอแบบติ่งหยดน้ำขอบหน้าจอเรียบไม่โค้ง ส่วนด้านหลังมีกล้องทั้งหมดสามตัวบนแผ่นหลังจัดเรียงในแนวตั้งเลย ซึ่งรุ่นนี้จะออกแบบตัวเครื่องเรียบทั้งสองด้าน และมีการจัดวางปุ่มต่างๆ ทั้งเพิ่มลดเสียง เปิดปิดหน้าจอ/ตัวเครื่อง ไว้ทางขวาของเครื่องทั้งหมด

Galaxy A15 อาจมีทางเลือกทัังรุ่น 4G และ 5G ซึ่งจะมีดีไซน์ตัวเครื่องเหมือนกัน โดยอาจใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G99 และ MediaTek Dimensity 6100+ ตามลำดับ

ส่วนข่าวลือนั้นคาดว่า A15 จะมีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีทางเลือก RAM มากสุด 6GB และหน่วยความจำเครื่องสูงสุด 128GB, แบตเตอรี่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าเร็ว 25W ส่วนกล้องหน้ารุ่นนี้จะให้มาที่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับกล้องอีกสองตัวความละเอียด 5 และ 2 ล้านพิกเซล (Ultrawide + Depth Sensor ?)

สำหรับราคาคาดการณ์รุ่น 5G ที่ USD149 หรือประมาณ 3,990 บาท

Source



ถูกใจบทความนี้  0