เผยดีไซน์หลังเครื่อง Oppo Find X7 มาพร้อมวัสดุหนังและเปิดเผยดีไซน์กล้องทรงกลมขนาดใหญ่

Oppo อยู่ระหว่างการพัฒนาสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่หรือที่จะมาในชื่อรุ่น Find X7 Series ซึ่งอาจมีการเปิดตัวออกมาในเร็วๆ นี้แหละ และล่าสุดได้มีข้อมูลหลุดมาจากทางเว็บไซต์ Weibo และแหล่งข่าวลือทั้งหลายในประเทศจีนที่ได้ปล่อยภาพดีไซน์ตัวเครื่องแบบเป็นทางการออกมาในส่วนของฝาหลัง ซึ่งทำให้เห็นชัดเจนว่ามีการใช้สีแบบทูโทนโดยมีส่วนนึงวัสดุเป็นหนังและด้านบนอาจเป็นโลหะ/อลูมิเนียมหรือไทเทเนียมก็เป็นได้

จากภาพจะเห็นดีไซน์แผงกล้องหลังว่าออกมาในเกาะทรงกลมขนาดใหญ่เกือบเต็มพื้นที่แนวกว้างของฝาหลัง ซึ่งทาง Digital Chat Station ก็ได้รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของกล้องว่า Oppo Find X7 นั้นจะมีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกันประกอบไปด้วยกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony LYT-808 และจะมี Telephoto ระยะ 3x optical zoom ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Omnivision OV64B

ในขณะที่ Find X7 Pro จะใช้เซ็นเซอร์กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony LYT-900 และมี Telephoto ระยะ 3x ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX890 และยังมี Telephoto ระยะ 6x อีกตัวที่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลด้วย และทั้งสองรุ่นจะมีเลนส์ Ultrawide ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลเหมือนกัน

ทั้งนี้จากระยะเวลาที่เหลือในปี 2023 คาดว่าคงยังไม่เปิดตัวสัปดาห์สุดท้ายนี้หรอกมั้งนะ



ถูกใจบทความนี้  0