เผยภาพเครื่องจริง Oppo Find X7 Pro ดีไซน์กล้องหลังแปลกตา

เมื่อเดือนก่อนทางออปโป้ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบกล้อง Hasselblad HyperTone เจนเนอเรชั่นถัดไปว่าจะมีการติดตั้งมาในสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นต่อไปอย่าง Oppo Find X7 Series และล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องจริงของ Find X7 Pro ปรากฎออกมาเรียบร้อยแล้ว

จากภาพที่ปรากฎนั้นจะเห็นว่าแผงกล้องด้านหลังรอบนี้ไม่ได้ใช้เกาะเล็กๆ ที่มุมของฝาหลังแล้ว แต่มาเป็นเกาะทรงแปดเหลี่ยมขนาดใหญ่กลางฝาหลังด้านบนเลยซึ่งภายในเกาะดังกล่าวนั้นมีเลนส์ Periscope ถึงสองตัว (ตรงกลางและตัวบน) ในขณะที่ยังมีข่าวลือด้วยว่าเซ็นเซอร์กล้องหลักของสมาร์ตโฟนรุ่นดังกล่าวนั้นจะมีขนาดใหญ่ถึง 1 นิ้ว เป็นเซ็นเซอร์ Sony LYT-900 ซึ่งได้ถูกใช้งานไปในสมาร์ตโฟนรุ่น vivo X100 Pro+ และ Xiaomi 14 Ultra

ส่วนกล้องตัวอื่นๆ นั้นจะมีทั้ง Ultrawide และ Periscope ระยะสั้น (หรือ Telephoto นั่นแหละ) ซึ่งอาจทำมาเพื่อให้รองรับระยะการซูมภาพที่มากขึ้น แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสเปคออกมา ส่วนไฟแฟลช LED นั้นถูกดีดออกจากเกาะไปอยู่ที่มุมซ้ายด้านบนของฝาหลังแทน

ส่วนภาพด้านหน้านั้นแสดงให้เห็นว่าหน้าจอยังมีขอบโค้งลงอยู่ซึ่งอาจเป็นหน้าจอ LTPO AMOLED มีกล้องหน้าตรงกลางด้านบนและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านล่าง ส่วนหน่วยประมวลผลรุ่นนี้คงหนีไม่พ้น Snapdragon 8 Gen 3

Source via



ถูกใจบทความนี้  0