เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A55 จาก CAD-Based

CAD-Based render ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่แห่ง A-Series ของซัมซุงออกมาซึ่งอาจจะมีการเปิดตัวออกมาเมื่อไหร่ก็ได้แล้วล่ะมั้งในตอนนี้

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวเป็นของสมาร์ตโฟนรุ่น Samsung Galaxy A55 ที่ดูหน้าตาแล้วไม่แตกต่างจาก Galaxy A54 ที่มีหน้าจอดีไซน์ punch-hole โดยมีกล้องหน้าหนึ่งตัวตรงกลางด้านบน ในขณะที่ด้านหลังมีกล้องทั้งหมดสามตัวจัดวางในแนวตั้ง ไม่มีเกาะสำหรับใส่กล้องไว้ ทั้งนี้จุดที่มีความต่างของรุ่นเดิมและว่าที่รุ่นใหม่นั้นคือขอบตัวเครื่องที่รุ่นใหม่ใช้บชขอบแบบเรียบซึ่งน่าจะเป็นเทรนด์ของสมาร์ตโฟนซัมซุงในปีหน้านี้

การจัดวางปุ่มต่างๆ ของรุ่นนี้วางไว้ทางขวาของตัวเครื่องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเปิดปิดหน้าจอ/เครื่อง ปุ่มเพิ่มลดเสียง ในขณะที่ช่องใส่ถาดซิมอยู่ทางบนของเครื่องคู่กับไมโครโฟนตัวที่สอง และด้านล่างมีพอร์ต USB-C อยู่ติดกับไมโครโฟนและลำโพง ส่วนวัสดุกรอบตัวเครื่องคาดว่าใช้โลหะ

แหล่งข่าวเคลมว่ารุ่นนี้มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 120Hz refresh rate และมีความหนาตัวเครื่อง 8.2 มิลลิเมตร ส่วนหน่วยประมวลผลคาดการณ์ว่าใช้ Exynos 1480 และอาจมีกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล รองรับการชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่แรง 25W

Source



ถูกใจบทความนี้  0