ลือ Samsung Galaxy M15 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่

ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy A15 ไปแล้วในประเทศเวียดนามเมื่อไม่นานมานี้และล่าสุดอยู่ระหว่างการพัฒนาอีกรุ่นที่ใกล้เคียงกันหรือ Galaxy M15 สำหรับใช้ใน M-Series ซึ่งอาจเป็นการ rebranded มาจาก A15 และอาจมีจุดต่างในบางส่วน

A15 นั้นมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh ทั้งในรุ่นที่รองรับเครือข่าย 4G และเครือข่าย 5G ทว่ามีข่าวลือว่า M15 นั้นจะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าซึ่งอาจมีความจุแบตเตอรี่ที่ 6,000mAh แทน หรือมากกว่ากันถึง 20% ซึ่งการที่มีแบตเตอรี่มากกว่าก็อาจทำให้ระยะเวลาในการใช้งานต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้งอยู่ได้ยาวนานกว่านั่นเอง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวบอกว่าสำหรับสเปคอื่นๆ นั้นไม่มีข้อมูลใดเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมเลย

ทั้งนี้หาก M15 เป็นการเปลี่ยนชื่อและเพิ่มความจุแบตเตอรี่จริงก็แสดงว่าสเปคอื่นๆ อาทิเช่น หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ดีไซน์ติ่งหยดน้ำหรือ Infinity-U โดยมีค่า refresh rate 90Hz และความสว่างหน้าจอ 800nits / กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล / กล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 ทำงานร่วมกับกล้อง Ultrawide ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล / ระบบปฏิบัติการ One UI 6.0 ก็น่าจะเหมือนกัน แต่ยังไม่รู้ว่ารุ่นดังกล่าวจะใช้งานหน่วยประมวลผลใดอีกระหว่าง MediaTek’s Helio G99 หรือ MediaTek Dimensity 6100+

Source



ถูกใจบทความนี้  2