Samsung Galaxy Z Flip 6 และ Fold 6 จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น

เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้จากค่ายซัมซุงทั้งสองรุ่นในเจนเนอเรชั่นที่หกกับ Galaxy Z Flip 6 และ Z Fold 6 ซึ่งยังเหลือเวลาอีกเกินกว่าครึ่งปีถึงจะมีการเปิดตัวออกมาโดยล่าสุดแหล่งข่าวลือได้เปิดเผยว่าทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเปิดเผยโดยทาง DSCC CEO Ross Young ที่ออกมาบอกว่าทั้งหน้าจอภายในและภายนอกจะมีขนาดใหญ่ขึ้นทั้งหมด

Young เคลมว่า Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมีหน้าจอด้านนอกขนาด 3.9 นิ้วซึ่งใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 0.5 นิ้ว ในขณะที่ส่วนของรุ่นใหญ่ Z Fold 6 นั้นไม่ได้ระบุออกมาว่าหน้าจอจะขยับไปเป็นขนาดเท่าใด ทั้งนี้ก่อนหน้ามีข่าวลือว่า Z Flip 6 นั้นจะมาพร้อมกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ซึ่งอัพเกรดจากรุ่นก่อนหน้าที่มีกล้องตัวหลักความละเอียดเพียง 12 ล้านพิกเซลเท่านั้น ในขณะที่ Z Fold 6 ด้านสเปคความละเอียดกล้องหลักยังคงเดิมที่ 50 ล้านพิกเซลไม่แตกต่างจาก Z Fold 5 (แต่ก็อาจมีการเปลี่ยนไปใช้เซ็นเซอร์รุ่นใหม่หรือมีอะไรมาช่วยเพิ่มการประมวลผลภาพให้ดียิ่งขึ่นก็เป็นไปได้)

ว่าแต่จะรีบปล่อยข่าวลือกันไปไหนเนี่ย ยังไงกลุ่มจอพับได้ของซัมซุงก็เปิดตัวหลังกลางปีหน้าอยู่แล้วซึ่งเหลืออีกเกิน 6 เดือนเลย

Source



ถูกใจบทความนี้  13