เผยภาพเรนเดอร์ Asus ROG Phone 8 Pro เห็นดีไซน์ครบครัน

Asus ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ตโฟน Rog Phone 8 Series ออกมาในประเทศจีนมีกำหนดการวันที่ 16 มกราคม 2024 และก็คงไม่แปลกอะไรที่จะมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาก่อนเปิดตัวราวๆ เกือบสัปดาห์หนึ่งได้

จากภาพเรนเดอร์ที่ปล่อยออกมานั้นทำให้เห็นตัวเครื่องในหลากหลายมุมหรือเรียกได้ว่ารู้แล้วแน่ๆ ว่าดีไซน์ของสมาร์ตโฟนดังกล่าวเป็นอย่างไร ซึ่งมีความเป็นไปได้ด้วยว่าทั้ง ROG Phone 8 และ 8 Pro จะมีดีไซน์ที่เหมือนกันและจากที่เห็นในภาพนั้นแสดงชัดเจนว่าหน้าจอรุ่นนี้ไม่ได้มีขอบหน้าจอโค้งลงแต่อย่างใด พร้อมดีไซน์แบบ Punch-hole ที่มีกล้องหน้าตรงกลางหนึ่งตัวความละเอียดคาดการณ์ไว้ที่ 32 ล้านพิกเซล ส่วนทางขวาของเครื่องได้จัดวางปุ่มต่างๆ ทั้งเพิ่มลดเสียงและปุ่มเปิดปิดเครื่อง/หน้าจอเอาไว้หมด แต่ปุ่มเปิดปิดนั้นดูมีขนาดเล็กเกินกว่าจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือได้ดังนั้นต้องมีที่ใต้หน้าจออย่างแน่นอน

ด้านล่างมีพอร์ต USB-C ถูกขนาบไปด้วยลำโพง ไมโครโฟนและช่องเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5มม. และด้านหลังตัวเครื่องมีแผงกล้องที่มีความนูนออกมาจากฝาหลังค่อนข้างมากเลยทีเดียวโดยใส่กล้องหลังไว้ทั้งหมดสามตัวด้วยกัน

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ROG Phone 8 Pro นั้นจะมีหน้าจอ AMOLED 6.78 นิ้ว Full HD+ 165Hz refresh rate รองรับ HDR10/LTPO tech ส่วนขุมพลังต้องไม่พ้น Snapdragon 8 Gen 3 และมี RAM มากสุด 24GB

Source



ถูกใจบทความนี้  0