เผยภาพเรนเดอร์ Google Pixel 9 Pro มีหน้าจอเล็กลง พร้อมดีไซน์แผงกล้องใหม่

Google ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดของตนออกมาในเดือนตุลาคมปี 2023 กับ Pixel 8 และ Pixel 8 Pro และล่าสุดอยู่ระหว่างการพัฒนารุ่นใหม่หรือ Pixel 9

โดยล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์จากทาง CAD Based render ออกมาว่าภาพดังกล่าวนี่คือสมาร์ตโฟนรุ่น Pixel 9 Pro ซึ่งจะมีหน้าจอขนาดเล็กลงและขอบหน้าจอจะเป็นแบบเรียบไม่ใช่ขอบโค้งอีกต่อไปและดีไซน์แผงกล้องจะไม่ใช่แบบไซคลอปแล้วด้วย

แหล่งข่าวระบุว่าหน้าจอรุ่นนี้เหลือขนาดเพียง 6.5 นิ้ว จากเดิมที่ใช้งานหน้าจอ OLED 6.7 นิ้ว อย่างไรก็ตามขนาดตัวเครื่องอาจไม่ได้แตกต่างจากเดิมมากนัก แต่อาจจะมีความบางลงจากรุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย

ดีไซน์แผงกล้องใหม่นั้นจะเป็นเกาะทรงวงรีที่มีความยาวแทนซึ่งเป็นการเปลี่ยนครั้งแรกนับจากใช้ดีไซน์แผงกล้องเดิมมาอย่างยาวนานถึงสามปี และรุ่นนี้ดูเหมือนจะยังคงมี Laser Focus ให้มาเช่นเคย

ขอบตัวเครื่องมีารปรับดีไซน์ให้เป็นแบบเรียบตรงซึ่งดูๆ ไปแอบคล้ายกับ Apple iPhone อยู่เหมือนกันนะ และมีการจัดวางปุ่มต่างๆ เอาไว้ทางขวาของเครื่องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นปุ่มเพิ่มลดเสียง และปุ่ม Power นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่ารุ่นนี้จะหันไปใช้งานวัสดุไทเทเนียมเช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S24 Ultra และ iPhone 15 Pro Series ด้วย

Source via



ถูกใจบทความนี้  0