Google เผยฝาหลังสีเขียวใหม่ของ Pixel 8 Pro

Google Store ได้เปิดเผยสิ่งใหม่ๆ แต่ไม่ใช่อุปกรณ์รุ่นใหม่โดยได้เปิดเผยสีสันใหม่ของสมาร์ตโฟนรุ่น Pixel 8 Pro ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไป โดยสีเขียวดังกล่าวนั้นจะมาในชื่อ Minty Fresh

ทั้งนี้ไม่มีรายละเอียดใดๆ ว่าสีสันใหม่ที่จะวางจำหน่ายนั้นจะมีจำนวนจำกัดหรือไม่ ซึ่งตรงนี้อาจต้องรอดูกันอีกทีว่าจะมีจำหน่ายไปเรื่อยๆ หรือแค่บางช่วงเวลา

ทั้งนี้จากสีสันบนวิดีโอที่ปล่อยออกมานั้นดูเหมือนจะเป็นสีเขียวที่ใกล้เคียงกับสีมิ้นหรือสีเขียว teal ซึ่งยังไม่เห็นสีสันจริงที่อยู่บนเครื่องจริงๆ ว่าจะออกมาในโทนใดกันแน่

Pixel 8 Pro นั้นถือเป็นสมาร์ตโฟนเรือธงในปัจจุบันของ Google ที่มีหน้าจอ 6.7 นิ้ว, ทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Tensor G3 มีกล้องหลังตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และ Telephoto 5x ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่สานต่อการใช้งาน AI ที่มีมาก่อนหน้าเช่น Magic Eraser ซึ่งสามารถลบวัตถุที่ไม่พึงประสงค์ออกจากรูปภาพได้ผ่าน Google Photo นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขภาพที่เบลอนั้นให้กลับมาชัดได้ด้วยพลังของ AI ฯลฯ ดังนั้นต่อจากนี้หากจะเป็นแนวโน้มที่นำ AI มานำเสนอให้น่าสนใจก็คงไม่แปลกอะไร

Source



ถูกใจบทความนี้  0