ืทีเซอร์เผยดีไซน์ Honor Magic 6 Pro ยืนยันเปิดตัววันที่ 10 มกราคมนี้

George Zhao ผู้บริหารตำแหน่ง CEO ของ Honor ได้ออกมาเปิดเผยภาพทีเซอร์เกี่ยวกับว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง Honor Magic 6 Pro ชูสีไฮไลท์ของรุ่นนี้เป็นฝาหลังสีเขียว

CEO ดังกล่าวได้กล่าวถึงประวัติศาสตร์อารยธรรมของประเทศจีนที่มีมานานกว่าห้าพันปีซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องดังกล่าวในการนำลวดลายหินมาออกแบบลวดลายบนฝาหลังของรุ่นนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติ

จากภาพเรนเดอร์เราได้เห็นว่ารุ่นนี้มีแผงกล้องทรงกลมด้านหลังขนาดใหญ่ที่มีกล้องหลังทั้งหมดสามตัวด้วยกัน แต่ไม่ได้เปิดเผยสเปคกล้องออกมาว่าเป็นกล้องแบบใดบ้าง โดยก่อนหน้ามีข่าวลือว่ากล้องหลักรุ่นนี้จะปรับค่ารูรับแสงได้ และเซ็นเซอร์กล้องหลักมีขนาด 1/1.4 นิ้ว แต่ไม่มีเลนส์ Periscope ให้เห็น นอกจากนี้ทาง Digital Chat Station ได้เปิดเผยว่าสมาร์ตโฟนดังกล่าวจะมีทางเลือกหน่วยความจำภายในตัวเครื่องตั้งแต่ 256 GB, 512 GB, และ 1 TB

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวยังเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวของ Magic 6 Pro ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 10 มกราคม 2024 นี้ซึ่งคาดว่าทาง Honor จะมีการเปิดตัว MagicOS 8.0 interface ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการพร้อมรายละเอียดฟีเจอร์ต่างๆ ด้วยว่าจะมีอะไรให้น่าใช้งานกันบ้าง

Source



ถูกใจบทความนี้  2