Huawei เปิดตัว Nova Y72 พร้อมจำหน่ายทั่วโลก

Huawei เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่พร้อมลุยตลาดทั่วโลกในรุ่น Nova Y72 ซึ่งข้อมูลดังกล่าวปรากฎมาจากเว็บไซต์ในประเทศทางแอฟริกันใต้ ดูๆ ไปแล้วดีไซน์คุ้นตาเหมือนกัน

ตัวเครื่องรุ่นนี้มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.75 นิ้ว ความละเอียด HD+ รองรับการใช้งาน always on display ดีไซน์หน้าจอแบบติ่งหยดน้ำมีกล้องหน้าหนึ่งตัวความละเอียด 8 ล้านพิกเซลให้มา ส่วนกล้องหลังตัวหลักนั้นจัดมาที่ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

ระบบปฏิบัติการใช้งานเป็น EMUI  ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด RAM และหน่วยความจำออกมาบนหน้าเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามสมาร์ตโฟนดังกล่าวทำงานด้วยชิปเซ็ตที่มี octa-core processor ซึ่งแหล่งข่าวเคลมว่าอาจเป็น Kirin 710A

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีมาให้ที่ด้านข้างตัวเครื่อง และรุ่นนี้ยังมี X button ที่ด้านซ้ายของเครื่องเพื่อใช้งานคำสั่งต่างๆ ผ่านการกด 1 ครั้ง, 2 ครั้งหรือกดลากยาว เพื่อเปิดแอปพลิเคชั่นที่ตั้งไว้ได้

แบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มา 6,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้า 22.5W โดยรุ่นนี้จะมีให้เลือกทั้งหมดสามสีสันด้วยกันประกอบไปด้วย สีเขียว สีขาวและสีดำ โดยมีราคาค่าตัวที่ ZAR4,999 หรือประมาณ 9,490 บาท และยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายโดยยังคงใช้คำว่า coming soon

Source



ถูกใจบทความนี้  0