Honor ยืนยัน Magic 6 Series และ Magic V2 RSR จะเปิดตัวในงาน MWC

ในขณะที่งาน Mobile World Congress 2024 ใกล้จะถึงกำหนดการแล้วซึ่งได้มีการยืนยันเรียบร้อย และทาง Honor เองก็อยู่ระหว่างเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ Magic 6 Series ควบคู่กับการเปิดตัว Magic V2 RSR ที่เป็น Foldable ด้วย โดยทางบริษัทฯ ได้ยืนยันว่าจะเปิดตัววันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

Magic 6 series นั้นจะประกอบไปด้วยสมาร์ตโฟนรุ่น Magic 6 และ Magic 6 Pro โดยทั้งสองรุ่นทำงานด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ทำงานร่วมกับ RAM มากสุด 16GB และมีหน่วยความจำตัวเครื่องสูงสุด 1TB และจะมีหน้าจอ LTPO AMOLED ขนาด 6.8 นิ้ว ความสว่างหน้าจอสูงสุด 1,800nits เช่นเดียวกัน

กล้องหลังตัวหลักของทั้งสองรุ่นมีความละเอียด 50 ล้านพิกเซล แต่จุดเด่นที่แตกต่างกันนั้นรุ่นโปรจะมาพร้อมกล้อง Periscope ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล และกล้องหลักในรุ่นโปรจะสามารถปรับค่ารูรับแสงได้ตั้งแต่ f/1.4 – f/4.0 ซึ่งก็ถือว่าแตกต่างกันเยอะพอสมควรอยู่เช่นกัน

Magic V2 RSR สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้อีกหนึ่งรุ่นที่ปรากฎมาพร้อม Porsche Design ด้วย ทั้งนี้สำหรับ Magic V2 นั้นก็จะมีทางเลือก RAM สูงสุด 16TB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องสูงสุด 1TB เช่นกัน โดยแม้จะเป้นสมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้แต่แผงกล้องก็จัดวางในทรงยาวลงมาถือว่ามีขนาดใหญ่อยู่ ทั้งนี้คงต้องรอลุ้นราคาว่าจะน่าสนใจมากน้อยแค่ไหน

Source



ถูกใจบทความนี้  0