เผยภาพเรนเดอร์ Moto G24 พร้อมสเปคและราคา

ก่อนหน้านี้ไม่มีข่าวลือเกี่ยวกับ Moto G24 ออกมาเลยแต่อยู่ดีๆ ก็มีข้อมูลของสมาร์ตโฟนดังกล่าวปรากฎออกมาแบบหมดจดว่าจะมาทำตลาดในกลุ่มราคาประหยัด พร้อมมีภาพเรนเดอร์หน้าตาตัวเครื่องออกมาให้เห็นรวมถึงมีราคาที่คาดว่าจะจำหน่ายในตลาดยุโรปหลุดออกมาพร้อมกันด้วย

เริ่มต้นที่สเปคตัวเครื่องที่แหล่งข่าวเปิดเผยว่า Moto G24 มีหน้าจอแบบ IPS LCD ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด HD+ 90Hz refresh rate ใช้งานหน่วยประมวลผล MediaTek Helio G85 ทำงานร่วมกับ RAM 4GB และมีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128GB

ด้านหลังมีแผงกล้องที่ใส่กล้องไว้ทั้งหมดสองตัวด้วยกันซึ่งจะเป็นกล้องตัวหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.8 ทำงานร่วมกับกล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าในดีไซน์หน้าจอ Punch-hole นั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.0

แบตเตอรี่รุ่นนี้ให้มาตามมาตรฐานที่ความจุ 5,000mAh รองรับการชาร์จไฟเข้าได้เร็วสุด 20W ในขณะที่ระบบปฏิบัติการจะมาพร้อมกับแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุดหรือ Android 14 ทันทีที่แกะกล่องไม่ต้องรออัพเดท

แหล่งข่าวยังเปิดเผยราคาค่าตัวสมาร์ตโฟนดังกล่าวด้วยว่าจะจำหน่ายที่ €169 หรือประมาณ 6,590 บาท ในตลาดยุโรปซึ่งจากภาพจะมีให้เลือกทั้งหมดสามสีสันได้แก่ สีดำ สีเขียว และสีชมพู

Source



ถูกใจบทความนี้  0