Samsung Galaxy S24 Series จะได้รับอัพเดทซอฟต์แวร์ยาวนานถึง 7 ปี

มีแหล่งข่าวคาดว่า Samsung จะมีการอัพเดทซอฟต์แวร์ให้่กับ Samsung Galaxy S24 Series ยาวนานถึง 7 ปี ในขณะที่ Galaxy AI ซึ่งจะมาบน S24 Series นั้นอาจมีแพ็คเกจให้เลือกใช้งานในอนาคต

นอกจากข้อมูลข้างต้นแล้วแหล่งข่าวยังได้ปล่อยภาพตัวเครื่องที่มีการเปิดเผยสเปคออกมาของทั้ง Galaxy S24 / Galaxy S24 Plus / Galaxy S24 Ultra ด้วยซึ่งจากภาพจะเห็นว่ามีการระบุสเปคกล้องของแต่ละรุ่นออกมาดังนี้

Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีกล้องตัวหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซลซึ่งกล้องดังกล่าวจะรองรับ Optical Zoom 2x และมี Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนเลนส์ Telephoto นั้นมีด้วยกันสองตัวแบ่งออกเป็น Optical Zoom 5x & Optical Zoom 10x ในเลนส์เดียวกันความละเอียด 50 ล้านพิกเซล กับ Optical Zoom 3x ระยะ 10 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าครบทุกระยะใน 10x เลยมั้งเนี่ยสำหรับ Optical Zoom ส่วนกล้องหน้าจัดที่ความละเอียดเพียง 12 ล้านพิกเซลเท่านั้น และแน่นอนว่ายังจะมาพร้อมกับพลังการแต่งภาพด้วย AI อีกด้วย

 

 

ส่วน S24 / S24+ นั้นจะมีกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, Ultrawide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, Telephoto 3x ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล กับกล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเท่านั้น

ฟีเจอร์ Galaxy AI ที่มีข่าวอย่างหนักในตอนนี้นั้นจะเริ่มให้มีใช้งานบนเรือธงกันไปก่อนและในอนาคตอาจมีการขยายสู่รุ่นย่อยอื่นๆ ด้วย

Source



ถูกใจบทความนี้  0